Home »
Đăng bởi Thuận Phát Như Ý lúc Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017 0

Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận Thủ Đức
Chất Lượng - Uy tín - Rẻ - Đẹp - Đa dạng mẫu mã
 Lh/0906700438

Để đáp ứng nhu cầu trang trí kiến trúc nội thất bằng chất liệu thạch cao đang rất phổ biến hiện nay.Trong đó trần thạch cao đang được ưa chuộng nhất bởi nó vừa đảm bảo được độ bền trong khi có thể thiết kế theo lối hoa văn khác nhau. Quá trình thi công trần thạch cao cũng khá dễ dàng và nhanh chóng,chi phí lại hợp lý.

Trần thạch cao là gì: 

Trần thạch cao là một loại vật liệu làm trần như những loại vật liệu đóng trần khác như trần nhựa , trần bê tông nhưng tại sao trần thạch cao lại được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.
Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận Thủ Đức


Ưu điểm của trần thạch cao: 

Ngoài ưu điểm lớn nhất của trần thạch cao là giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng quý phái thì nó còn mang rất nhiều giá trị khác như nhẹ, bền chắc, không hại môi trường, dễ uốn cong và trang trí mọi kiểu cách, có thể trang trí và thi công nhanh chóng, dễ dàng, dùng để giảm thiểu chi phí cho công trình.

Trần thạch cao có thể ghép lại thành từng tấm nên vì thế có thể đảm bảo lát đẹp trong tất cả các loại diện tích nhà, trần thạch cao có khả năng cách âm và cách nhiệt cao, ngoài ra đặc tính của bề mặt thạch cao bạn cũng có thể sơn, trang trí theo ý thích. Trần thạch cao có khả năng dẫn nhiệt kém, hấp thụ độ nóng nên vì thế thích hợp tốt nhất cho phòng có máy lạnh.

>>> thi công vách ngăn thạch cao ở tại quận 12 

Bên cạnh những ưu điểm đó trần thạch cao còn an toàn với sức khỏe và môi trường, trọng lượng trần thạch cao lại nhẹ công nghệ sản xuất theo quy trình tạo bọt hiện đại nên không có bụi, không nấm mốc. Với đặc tính nhẹ và dễ uốn cong của trần thạch cao thì việc lắp đặt, sửa chữa, vận chuyển tiến thành rất dễ dàng và thoải mái, giảm được nhiều chi phí cho công trình của bạn.

Công ty Thuận Phát Như Ý – dịch vụ lắp đặt trần thạch cao là một trong những công ty tốt nhất Tp HCM trong lĩnh vực đóng trần thạch cao, bạn có thể tin tưởng công ty chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm dịch vụ đóng trần thạch cao của chúng tôi đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên Tp HCM, đội ngũ nhân viên lành nghề, thái độ làm việc vui vẻ, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm thiểu được thời gian cũng như chi phí cho công trình.
Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận 12

>>> đóng trần thạch cao giá rẻ 
Thạch cao  ngày càng trở nên thông dụng, thân thiện với mọi người hơn, nhờ tính năng dễ thi công, tiết kiệm thời gian, Ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ hơn nhiều so với gạch, bê tông, thay đổi thiết kế tùy ý mà không làm ảnh hưởng tới ngôi nhà của bạn.

– Thạch cao cũng là vật liệu chống ồn, chống cháy, cách nhiệt, tiêu âm, được áp dụng cho các phòng karaoke, biệt thự, tòa nhà, các văn phòng công sở,công ty…
Tấm thạch cao được sử dụng để trang trí trần, làm vách ngăn chia phòng.
Bạn là một doanh nghiệp, công ty, đang thuê nhà, và muốn thay đổi không gian cho phù hợp, giải pháp duy nhất là thạch cao, tiết kiệm chi phí tối đa, thời gian,và không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Đến với công ty chúng tôi, quý khách được tư vấn, chọn lựa những mẫu trần thạch cao và vách thạch cao có sẵn, chúng tôi luôn sưu tầm những mẫu thạch cao đẹp nhất.

Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận 12

Với đội ngũ nhân viên phủ rộng khắp các quận trên địa bàn tphcm,quý khách chỉ cần nhấc máy gọi ngay 0908648509, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nhà khảo sát và khắc phục tình trạng cho quý khách nhanh chóng nhất.

Nguồn: http://tranvachthachcaodeptphcm.blogspot.com/2017/09/dich-vu-dong-tran-vach-thach-cao-tai-quan-thu-duc.html


Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Hỗ trợ trực tuyến

Lĩnh vực hoạt động

Khách hàng tiêu biểu

LIKE NHẬN TÀI LIỆU SEO