Home »
Đăng bởi Thuận Phát Như Ý lúc Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017 0

Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận 12 - Uy Tín - Giá Rẻ
 hotline 0906655679

- Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận 12, vách ngăn thạch cao kết hợp nghệ thuật họa tiết hoa văn là một cách làm mới không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng mà nhiều người đang sử dụng. Với kiểu thiết kế kết hợp hai trong một này thì gia chủ có thể thỏa sức yêu cầu thợ thi công sáng tạo không gian phòng theo trí tưởng tượng của mình.
- Trần thạch cao trang trí được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay, trong không gian nội thất trần thạch cao góp phần quan trọng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, là vật liệu có bề mặt nhẵn và mịn, tính cơ lý linh hoạt, độ cứng chắc phù hợp.
- Trần thạch cao được cấu tạo bởi các lớp vật liệu sau: Khung xương thạch cao giúp tạo kết cấu vững chắc để treo hệ trần, tấm trần thạch cao giúp liên kết với hệ khung xương thạch cao thông qua các vít, tấm này có tác dụng tạo mặt phẳng cho trần.
Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận 12
>>>  Đóng trần thạch cao giá rẻ ở tại tphcm

Ưu điểm của thạch cao

– TP HCM là một trong những thành phố phát triển mạnh về xây dựng nhà ở, xây dựng tòa nhà văn phòng, các công trình cao ốc, thị trường thạch cao cũng đang phát triển khá mạnh, nhu cầu trang trí thạch cao của người TP HCM cao như trang trí trần thạch cao cho nhà cửa, thi công trần thạch cao cho cửa hàng, cửa hiệu, thi công trần thạch cao cho trung tâm thương mại, thi công trần thạch cao quán cafe. Phần lớn các đội thợ thi công trần vách thạch cao tại TP HCM đều có tay nghề khá cao, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, chất lượng của thị trường TP HCM đưa ra. Công ty chúng tôi chuyên thi công lâu năm chuyên về trần vách thạch cao tại khu vực TP HCM với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
– Thi công bằng trần thạch cao có thể tạo được nhiều hình khối nhiều họa tiết thẩm mỹ trang trí, tạo nên được không gian riêng cho phòng khách Với các tính năng dẻo, dễ uốn, việc thi công bằng thạch cao dễ dàng tạo nên nhiều họa tiết thẩm mỹ bền đẹp. Hơn nữa, thạch cao còn là vật liệu thân thiện với môi trường, giá rẻ, thời gian thi công nhanh gọn. Ngoài chức năng trang trí, trần thạch cao còn có tác dụng che lấp những khuyết điểm của kiến trúc của ngôi nhà như dầm nhà, cột, đường thông gió, đường điện, đường nước, đường điều hòa, thi công trần thạch cao ở gò vấp….
– Bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt.
– Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tấm thạch cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội.
Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận 12
>>> Thi công vách ngăn thạch cao ở tại quận 12
– Sau khi hoàn tất trang trí, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.
– Khi có sự biến đổi thời tiết , trần nhà không bị co võng sau khi thi công, quá trình thi công không quá cầu kỳ phức tạp. trần nổi hoặc trần thả thạch cao rất tiện trong việc sửa chữa, lắp đặt đường dây hoặc các thiết bị, hệ thống thông gió lên trần. Thêm vào đó, chi phí trọn gói cho một trần là khá rẻ, xem bảng báo giá trần thạch cao.
– Với phòng khách thạch cao là điểm nhấn rất quan trọng, cùng với việc phối kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc, nó sẽ là trung tâm của toàn thể ngôi, làm nổi bật lên phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. – Phòng khách của ngôi nhà có vị trí quan trọng nhất đó là nơi sang trọng, lịch sự để tiếp khách, nơi sum họp gia đình, bạn bè hay đơn giản là nơi giải trí, xem truyền hình, cùng với việc phối kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc, nó sẽ là trung tâm của toàn thể ngôi nhà, làm nổi bật lên phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Nguồn:http://tranvachthachcaodeptphcm.blogspot.com/2017/09/dich-vu-dong-tran-vach-thach-cao-tai-quan-12.html

Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Hỗ trợ trực tuyến

Lĩnh vực hoạt động

Khách hàng tiêu biểu

LIKE NHẬN TÀI LIỆU SEO